วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

แท็กซี่ไม่ยอมไปเตะรถแล้วขอโทษชดใช้เงิน1พันบาท



แท็กซี่ไม่ยอมไปเตะรถแล้วขอโทษชดใช้เงิน1พันบาท
4/4/2560

ขอบคุณเพ้อ. https://www.facebook.com/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B9%89%E0%B8%AD-849089031862412/?fref=ts
ขอบคุณ เครดิต Free'night Kub
แท็กซี่คู่กรณี บอย ถกลเกียรติประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน เข้าพบตำรวจทองหล่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่จะเอาผิดผู้โพสต์คลิปกล่าวโทษ
วันนี้ (3 เม.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ นายรุ่งนคร ดลกุล คนขับรถแท๊กซี่คู่กรณีของนายถกลเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน กรณีที่ปรากฏเป็นคลิปในโลกโซเชียลมีเดีย เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ทองหล่อ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า สิ่งที่นายถกลเกียรติออกมาแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ถูกต้อง มีเนื้อหาข้อเท็จจริง แตกต่างจากผู้เผยแพร่คลิปในโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมกันนี้นายรุ่งนครได้ยกมือไหว้ขอโทษนายถกลเกียรติผ่านสื่อมวลชน และขอยุติเรื่องบาดหมาง โดยไม่ติดใจเอาความ แต่อาจจะแจ้งความดำเนินคดีต่อผู้โพสต์คลิปที่ทำให้ข้อเท็จจริงบิดเบือน ส่งผลต่อการงานและอาชีพ ทั้งนี้ฝากถึงคนโพสต์ควรหาข้อมูลที่ถูกต้องเสียก่อน
ทางด้าน พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทธ์ รอง ผกก.สส. สน.ทองหล่อ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบคำพูดของนายรุ่งนคร ในคลิปยังไม่เข้าข่ายการข่มขู่ เนื่องจากนายถกลเกียรติเป็นผู้ใช้เท้าเตะรถ ต่อมาเมื่อมีปากเสียง นายถกลเกียรติได้ขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย หากให้ศาลพิจารณาจะถือว่าการชดใช้ค่าเสียหายซึ่งเป็นเหตุบรรเทาโทษ
สำหรับกรณีรถแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสารนั้น นายรุ่งนครกล่าวว่า เป็นเรื่องที่ได้ยินจนชินชา ตนต้องจ่ายค่าเชื้อเพลิงสูง และได้รับค่าตอบแทนที่ไม่คุ้มค่า สำหรับในส่วนของตนเองจะเน้นรับผู้โดยสารจากสนามบินสุวรรณภูมิ และจะปิดไฟว่าง งดรับจ้างหลังส่งผู้โดยสารเสร็จ
"บอย" เล่านาทีระทึก!! ขอโทษเป็นต้นเหตุ
จากกรณี "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ถูกขู่ทำร้าย หลังเรียกแล้วแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ล่าสุด เมื่อเวลา 12.15 น. ที่ผ่านมานายถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงเหตุการณ์ในคลิปที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์กรณีมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ โดยยอมรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุด้วยการยื่นเท้าไปโดนรถ คนขับรถจึงไม่พอใจ บอย บอกว่านาทีนั้นเริ่มรู้สึกกังวล หลังจากนั้นเขาจึงขอโทษคนขับ เพราะรู้สึกว่าตนเป็นต้นเหตุ คนขับให้ยกมือไหว้ขอโทษ เขาก็ยกมือไหว้ขอโทษ คนขับไม่ได้เรียกเงิน 1,000 บาท แต่เขาเป็นคนเสนอให้เอง ที่อาคาร GMM Grammy
ภาพ วริศรา วุฒิกุล (Warisara Wuthikul)
#NationPhoto #วริศราวุฒิกุล /cr.ผู้จัดการ




ไม่มีความคิดเห็น: