วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เทคนิคใส่แผ่นกันหนูไม่ให้หนูเข้าร้อยเปอร์เซ็นท์เครื่องซักผ้าSAMSUNGรุ่นWA90F5S3QR

Home & Living

เทคนิคใส่แผ่นกันหนูไม่ให้หนูเข้าร้อยเปอร์เซ็นท์เครื่องซักผ้าSAMSUNGรุ่นWA90F5S3QR
16/11/2558 SONGCHAI PRAPATRUNGSEE
เทคนิคใส่แผ่นกันหนูไม่ให้หนูเข้าร้อยเปอร์เซ็นท์เครื่องซักผ้าSAMSUNGรุ่นWA90F5S3QR

การซ่อมต้องใส่รองเท้า และห้ามเปียกน้ำ
และห้ามมีส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย
แตะถูกตัวนำไฟฟ้า
เพราะอันตรายอาจถึงชึวิตได้

นำผ้ามาปูพื้นก่อน
จากนั้นนำเครื่องซักผ้านอนลงโดยใช้ด้านข้างลง
จากนั้นใส่แผ่นกันหนูโดนการใส่จะต้อง
เข้าร่องทั้งหมด
จากนั้นก็ทำการไขตะปูควง ยึดให้แน่น
แล้วตรวจความแน่นหนาว่าแข็งแรงหรือไม่
ถ้าแข็งแรงดีก็จะปลอดภัยจากหนูเข้าร้อยเปอร์เซ็นท์
และเมื่อใช้งานเครื่องซักผ้าเสร็จแล้ว
ต้องปิดฝาถังทุกครั้งไม่งั้นหนูจะสามารถเข้าไปได้ครับ

เชิญชมวีดีโอครับ !




ไม่มีความคิดเห็น: