วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รีเซ็ทกล่องเพื่อให้กลับมาเป็นค่าเริ่มต้นในกรณีลืมรหัสผ่านเราท์เทอร์D LINK

Toy & Babies



รีเซ็ทกล่องเพื่อให้กลับมาเป็นค่าเริ่มต้นในกรณีลืมรหัสผ่านเราท์เทอร์
D LINK
2/12/2558 SONGCHAI PRAPATRUNGSEE
รีเซ็ทกล่องเพื่อให้กลับมาเป็นค่าเริ่มต้นในกรณีลืมรหัสผ่านเราท์เทอร์D LINK

การซ่อมต้องใส่รองเท้า และห้ามเปียกน้ำ
และห้ามมีส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย
แตะถูกตัวนำไฟฟ้า
เพราะอันตรายอาจถึงชีวิตได้

ในกรณีตั้งรหัสใหม่แล้วเกิดลืมไม่สามารถเข้าWIFIได้
ให้ทำการรีเซ็ทเราท์เทอร์ให้กลับมาเป็นค่าเริ่มต้น

โดยการใช้ปากกาจิ้มที่รูResetด้านใต้กล่อง
จิ้มแช่ประมาณ1วินาที
เครื่องก็จะทำการรีเซ็ทค่ากลับมาเป็นค่าเริ่มต้น
นั่นหมายถึงสามารถใช้รหัสบนกล่องเราท์เทอร์ได้นั่นเอง

เชิญชมวีดีโอประกอบครับ!





ไม่มีความคิดเห็น: