วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

แนะนำเครื่องเล่นดีวีดีPOLYTRONรุ่นDVD2167ราคาถูกคุณภาพสูง



แนะนำเครื่องเล่นดีวีดีPOLYTRONรุ่นDVD2167ราคาถูกคุณภาพสูง
4/2/2559 SONGCHAI PRAPATRUNGSEE
แนะนำเครื่องเล่นดีวีดีPOLYTRONรุ่นDVD2167ราคาถูกคุณภาพสูง

ซื้อเครื่องเล่นดีวีดีPOLYTRONรุ่นDVD2167ราคาถูกคุณภาพสูง
เมื่อประมาณปีพศ.2555 ผมซื้อมาให้ลูกผมเปิดเล่น
วันละประมาณ8ชั่วโมง ใช้มาถึงธันวาคม พศ.2558
ประมาณ3ปีกว่า
ก็เริ่มเล่นได้บ้างไม่ได้บ้างครับ

ยี่ห้อนี้ทนอึดมากครับ เป็นหัวแก้วไม่ใช่หัวพลาสติก
ถ้าเป็นบางยี่ห้อที่ใช้หัวพลาสติก
ที่ผมเคยใช้ได้ประมาณปีกว่าก็พังแล้วครับ

เมื่อประมาณปลายเดือนธันวาคม พศ.2558
ผมได้สั่งLAZADAมาอีกเครื่องครับ ราคา1090บาท
สินค้าตัวนี้สามารถชำระเงินปลายทางได้ครับ

สั่งซื้อที่นี่ คลิกเลย hyperurl.co/iau7qh





1 ความคิดเห็น:

Black slash กล่าวว่า...

ของผมไม่มีรีโมท เลยซื้อรีโมทตลาดนัดมา 100บาท ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยสั่งรีโมทจากในเน้ต 400บาท ก็ยังใช้ไม่ได้ ซ่อมได้มั้ยคับ บอร์ดรับคำสั่งเสียป่าว มีเปลี่ยนมั้ย หรือหาเครื่องเก่าๆมาเป็นอะหลั่ยดี