วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

ใบหนานเฉาเหว่ย ตอน2กินแล้วความดันสูงหัวใจเต้นเร็วกว่ากินใบย่านาง



ใบหนานเฉาเหว่ย ตอน2กินแล้วความดันสูงหัวใจเต้นเร็วกว่ากินใบย่านาง
27/9/2559 SONGCHAI PRAPATRUNGSEEE
ใบหนานเฉาเหว่ย ตอน2กินแล้วความดันสูงหัวใจเต้นเร็วกว่ากินใบย่านาง

คำเตือน
การกินสมุนไพรตัวใดติดต่อกันเป็นเวลานาน
ควรมีการตรวจร่างกายประจำปี
เช่น ตับ ไต และผลเลือด
เพื่อติดตามผลด้วยครับเพื่อความปลอดภัย
การกินจะต้องกินในปริมาณที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล
และควรมีเครื่องวัดความดันที่บ้าน เพื่อคอยวัดความดันเป็นประจำ

ช่วงเวลาที่กินแล้วได้ผลดีที่สุด ดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีที่สุด
คือกินตอนท้องว่างตอนตื่นเช้านั่นเอง

การกินสมุนไพรเพื่อรักษาโรค
ดังนั้นไม่ควรใส่ปุ๋ยหรือสารเร่งหรือสารพิษใดๆโดยเด็ดขาด
เพราะแทนที่จะรักษาโรคก็จะกลายเป็นการกินสารเร่งหรือสารพิษแทน
ซึ่งนั่นก็จะทำให้เรากลายเป็นมะเร็งแทนที่จะกินเพื่อป้องกันมะเร็ง
แล้วเราจะทำอย่างไร?
ง่ายมาก คือต้องทำการปลูกเอง
ส่วนปุ๋ยให้ใช้ปัสสาวะของเราเองใส่เท่านี้ก็จะปลอดภัยและไร้ศัตรูพืช
และรักษาโรคได้อย่างแท้จริง

ผลการกินหนานเฉาเหว่ยของผมกับภรรยาผมได้ผลดังนี้
ผมและภรรยาอายุประมาณ 50ปี
น้ำหนักของผม54กก. ภรรยาน้ำหนักประมาณ64กก.

ตอนกินใบย่านางแดงวันละ5ใบๆละ10ซม.
หรือตอนกินใบย่านางเขียววันละ10ใบๆละ10ซม.
กินติดต่อกันประมาณ10วันตั้งแต่กินจะวัดได้ประมาณนี้
ความดันตัวบนของผม 90      ส่วนภรรยาของผม 110
ความดันตัวล่างของผม 60     ส่วนภรรยาของผม 70
หัวใจเต้นของผม 57             ส่วนภรรยาของผม58

ตอนกินใบหนานเฉาเหว่ยวันละ3ใบๆละ15ซม.
กินติดต่อกันประมาณ10วันตั้งแต่กินจะวัดได้ประมาณนี้
ความดันตัวบนของผม 110      ส่วนภรรยาของผม 130
ความดันตัวล่างของผม 70     ส่วนภรรยาของผม 80
หัวใจเต้นของผม 75            ส่วนภรรยาของผม78

สรุป
กินใบย่านางแดงหรือเขียวความดันตัวบนต่ำกว่ากินใบหนานเฉาเหว่ย 20
กินใบย่านางแดงหรือเขียวความดันตัวล่างต่ำกว่ากินใบหนานเฉาเหว่ย 10
กินใบย่านางแดงหรือเขียวหัวใจเต้นช้าลงกว่ากินใบหนานเฉาเหว่ย 20

ใบย่านางแดงหรือเขียว เหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคความดันสูง
และเหมาะกับคนที่หัวใจเต้นเร็ว
ส่วนใบหนานเฉ่าเหว่ยเหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคความดันต่ำ

และเหมาะกับคนที่หัวใจเต้นช้า



ไม่มีความคิดเห็น: