วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ปรับสีและตัวอักษรให้ใหญ่ในKEIL1




ปรับสีและตัวอักษรให้ใหญ่ในKEIL1
3/2/2557 SONGCHAI  PRAPATRUNGSEE
ปรับสีและตัวอักษรให้ใหญ่ในKEIL1
1 คลิกEDIT/CONFIGURATION/COLORA&FONTS
========================
ALL EDITOR
CARET LINE=แถวที่คลิกอยู่
TEXT SELECTION=เลือกตัวหนังสือโดยคลิกแช่แล้วลากคลุม
=============================
ASM EDITOR FILES
ปรับตัวอักษรเป็น16
========================
BUILD OUTPUT WINDOW
ปรับตัวหนังสือเป็นขนาด16
==========================
C C++ EDITOR FILES
TEXT=BACKGROUND ช่องว่าง
NUMBER=ตัวเลข
OPERATOR,BLOCK,BRACKETS=
     OPERATOR คือ + - * / = ! ~ ;
     BLOCK คือวงเล็บปีกกา {}
     BRACKET คือวงเล็บ () []
BLOCK COMMENT=คือคำอธิบายใน/* ….. */
LINE COMMENT=คือคำอธิบายหลังเครื่องหมาย //
KEYWORD=คำสงวนเช่นchar int
STRING=ตัวหนังสือ
IDENTIFIER=ตัวหนังสือที่เขียน
PREPROCESSOR=เครื่องหมาย#
CHARACTER=ตัวอักษร
MACHING BRACES=วงเล็บ
MISMATCHED BRACES=วงเล็บไม่ครบคู่
USER KEYWORD /LABEL=คำสงวนที่สร้างขึ้นเอง
=======================
DEBUG(PRINF)VIEWER
ปรับตัวอักษรเป็น16
===========================
DEBUG COMMAND WINDOW
ปรับตัวอักษรเป็น16
=====================
DISASSEMBLY WINDOW
ปรับตัวอักษรเป็น16
ASSEMBLY TEXT=ตัวหนังสือของแอสเซ็มบลี
HISTORY BACKGROUND=
HIGH LEVEL TEXT=ตัวหนังสือของภาษาซี
FOCUS LINE BACKGROUND=แถวที่คลิก
==================
EDITOR TEXT FILE=เวลาเอาเม้าส์ไปวางที่ตัวแปร
ในขณะDEBUG จะขึ้นกล่องตัวเลขและอักษร
ปรับตัวอักษรเป็น16
=================
LOGIC ANALYZER
CURSOR=รอยประแนวตั้งเวลาคลิก
GRID COLOR=ช่องของรอยประแนวตั้งเพื่อดูเวลา
AXIS AREA=ตัวหนังสือทางแนวตั้ง
DISPLAY BACKGROUND=พื้นหลัง
======================
MEMORY WINDOW
DEFAULT DATA ปรับตัวอักษรเป็น16
====================
UART#1 WINDOW
ปรับตัวอักษรเป็น16
===================
UART#2 WINDOW
ปรับตัวอักษรเป็น16
===================
UART#3 WINDOW
ปรับตัวอักษรเป็น16

ไม่มีความคิดเห็น: