วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ใบย่านาง ตอน5A1แก้โรคหูดที่ขึ้นตามตัวหรือแขนขาทำให้ฝ่อลงและหลุด


Home & Living


ใบย่านาง ตอน5A1แก้โรคหูดที่ขึ้นตามตัวหรือแขนขาทำให้ฝ่อลงและหลุด
18/5/2559 SONGCHAI PRAPATRUNGSEEE
ใบย่านาง ตอน5A1แก้โรคหูดที่ขึ้นตามตัวหรือแขนขาทำให้ฝ่อลงและหลุด

คำเตือน!
การกินใบย่านางจะทำให้ความดันต่ำ
ดังนั้นเวลากินจะต้องระวังอย่ากินมากจนเกินไป
เพราะอาจเกิดอันตรายต่อร่างกายได้
ถ้ากินไม่มากเกินไป กินแต่พอดีก็จะเป็นประโยชน์สูงสุด

ผมกับภรรยาเริ่มกินใบย่านาง
มาตั้งแต่วันที่ 8/4/2559
ส่วนลูกชายผมเริ่มกินใบย่านางวันที่ 10/4/2559
การกินใบละประมาณ10ซม.หรือใบเล็กกว่าไม่แน่นอน
กินมื้อเช้าประมาณ5ใบ มื้อเย็นประมาณ5ใบ กินหลังอาหาร

เป็นหูดหรือเป็นเม็ดดำๆหยักๆยืดออกมาจากเนื้อ

หลังจากผมกินใบย่านางมาถึงวันนี้ 1เดือน10วัน
ผมสามารถหยิกหูดออกมาได้เพราะมันฝ่อ
หลุดออกมาอย่างง่ายดาย
ทั้งที่เมื่อก่อนจะดึงหูดออกมาได้ยากเพราะมันจะเจ็บ
เนื่องจากมันเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายของเรา
แต่เมื่อกินใบย่านางสักระยะหนึ่งแล้วก็จะทำให้หูดมันฝ่อ
และหูดนั้นก็กลายเป็นส่วนเกินของร่างกาย
สามารถหยิกหรือดึงหลุดออกมาได้อย่างสบายครับ
เมื่อก่อนผมไม่สามารถดึงออกเพราะมันเจ็บแต่เคยลองทนเจ็บ
เอาหูดออกมาแต่มันก็กลับขึ้นมาอีกที่เดิมนั่นแหละครับ
ต้องไปหาหมอ หมอก็จะใช้เลเซอร์ยิงออกครับจึงจะหายขาดครับ

ถ้าใครมีอาการอย่างผมก็ลองดูครับเผื่อจะหายเหมือนผมครับ

เชิญชมคลิปวีดีโอประกอบครับ



ไม่มีความคิดเห็น: