วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561

มะม่วงหาวมะนาวโห่ #18 ใบรักษาโรคเก๊าท์ ผมกินเป็ดไก่ นมถั่วเหลือง นํ้าเต้าหู้ได้แล้ว





มะม่วงหาวมะนาวโห่ #18 ใบรักษาโรคเก๊าท์ ผมกินเป็ดไก่ นมถั่วเหลือง นํ้าเต้าหู้ได้แล้ว
30/12/2561 SONGCHAI PRAPATRUNGSEE
มะม่วงหาวมะนาวโห่ #18 ใบรักษาโรคเก๊าท์ ผมกินเป็ดไก่ นมถั่วเหลือง นํ้าเต้าหู้ได้แล้ว

4/7/2560
ผมเริ่มกินใบมะม่วงหาวมะนาวโห่ มื้อละ10ใบ 3มื้อ รวม30ใบ กินพร้อมอาหาร

วันนี้ วันที่30/12/2561 เท่ากับกินมาแล้ว 1ปี5เดือน
หลังจากกินใบมะม่วงหาวมะนาวโห่
ผมทดลองกินนมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ วันละ1กล่อง
เพราะถ้าผมกินนมถั่วเหลืองติดต่อกันประมาณ20วัน
จะมีอาการปวดข้อนิ้วโป้งด้านขวาทุกครั้ง
ปรากฏว่าผมกินนมถั่วเหลืองวันละกล่องมา 1ปี5เดือนแล้วไม่เคยปวดข้ออีกเลย
กินเป็ดไก่ได้ปกติ

คำเตือน! การกินสมุนไพรกินน้อยก็ไม่ได้ผล กินมากก็อาจเกิดอันตราย
การกินอาจมีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
ดังนั้น คลิกติดตาม คลิกกระดิ่ง เพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ล่าสุด
การกินสมุนไพรติดต่อกันเป็นเวลานาน
จะต้องมีการตรวจร่างกายประจำปี
ตรวจเลือด ตรวจฉี่ อย่างน้อยปีละ1ครั้ง
เพื่อดูผลข้างเคียง เพื่อความปลอดภัย
สตรีมีครรภ์ห้ามรับประทาน เพราะยังไม่มีการวิจัยที่แน่นอน

ส่วนการดูแล
อย่าใช้ปุ๋ยเคมี เพราะจะทำให้ดินเสีย
อย่าใช้ยาฆ่าแมลง เพราะจะทำให้เรากลายเป็นมะเร็ง
ให้ใช้ฉี่ สูตร มาตรฐาน คือ ฉี่40 น้ำ60
ส่วนตัวผมใช้ ฉี่10 น้ำ90 หรือใช้ปุ๋ยคอกก็ได้
การใช้ฉี่ จะเป็นทั้งปุ๋ยและกันแมลงไปในตัว

เชิญชมคลิปประกอบครับ






ไม่มีความคิดเห็น: