วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กล้องSPORTS SJ4000ใช้ติดรถยนต์ได้3ครั้งพังแล้ว


กล้องSPORTS SJ4000ใช้ติดรถยนต์ได้3ครั้งพังแล้ว
7/9/2557 SONGCHAI PRAPATRUNGSEE
กล้องSPORTS SJ4000ใช้ติดรถยนต์ได้3ครั้งพังแล้ว

ผมวิ่งรถออกจากบ้านไปซื้อของทุกวันเสาร์
ผมวิ่งรถอาทิตย์ละ1ครั้ง

ผมใช้กล้อง SPORTS SJ4000 ได้แค่2ครั้ง
พอครั้งที่3 ตัวที่ดูดกระจกก็หักเปราะมากครับ
เหมือนของเด็กเล่นครับ
กล้องก็เสียด้วยไม่รู้เป็นอะไรกล้องไม่ติด
ชาร์จก็ไม่ได้ เสียไปแล้วครับ

กล้อง SPORTS SJ4000รุ่นมีWIFI
ราคากล้อง 2900บาท
อุปกรณ์เสริมติดรถยนต์อีก 350บาท
รวม 3250บาท

ใครเคยใช้แล้วทนไหมครับ
หรือว่าตัวที่ผมซื้อมาเป็นของชำรุดครับ
แล้วเสียซ่อมที่ไหนครับ


ใครรู้ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

2 ความคิดเห็น:

เฟิร์ส กล่าวว่า...

ของผม ไม่ได้ยิงเสียงเลย เวลาใส่เคส เป็นปกติรึป่าวคับ ?

Unknown กล่าวว่า...

ของผมเปิดได้ครั้งเดียว ชาร์จไฟไม่เข้าอีกเลยครับ เปิดก็ไม่ติด เซ็งสุดๆ