วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

มะม่วงหาวมะนาวโห่ ตอน16 ใบรักษาอาการเจ็บคอ Sore throat



18/8/2560 SONGCHAI PRAPATRUNGSEE
มะม่วงหาวมะนาวโห่ ตอน16 ใบรักษาอาการเจ็บคอ Sore throat

ผมกินใบมะม่วงหาวมะนาวโห่
เช้า10ใบ ก่อนนอน10ใบ กินทุกวัน
ตั้งแต่วันที่ 4/7/2560
มาถึงวันนี้ วันที 18/8/2560 เท่ากับกินมาประมาณ1เดือนครึ่งแล้ว

ผมชอบเจ็บคอ เป็นประจำ คือเป็นเดือนละ 2-3ครั้ง
ผมแก้โดยการกินยากวาด คือเคี้ยวก่อนนอน 1เม็ด ทุกคืน
ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่เคยเจ็บคออีกเลย

แต่พอผมหันมากินใบมะม่วงหาวมะนาวโห่
ที่สามารถรักษาอาการอักเสบ
อย่างเห็นผลได้จากการทดลองใช้ ในครอบครัว
ผมจึงเลิกเคี้ยวยากวาด ก่อนนอน เพื่อทดสอบ

ปรากฏว่า 1เดือนครึ่งแล้ว ไม่เคยเจ็บคออีกเลย
สุดยอดมากๆ เพราะประหยัดเงินในกระเป๋าของผมไปได้อีกเยอะครับ

คำเตือน! การกินสมุนไพรติดต่อกันเป็นเวลานาน
จะต้องมีการตรวจร่างกายประจำปี
ตรวจเลือด ตรวจฉี่ อย่างน้อยปีละ1ครั้ง
เพื่อดูผลข้างเคียง เพื่อความปลอดภัย

ส่วนผลการตรวจครั้งหน้าจะมาบอกอีกครับว่าจะได้ผลอย่างไร

ส่วนการดูแล
อย่าใช้ปุ๋ยเคมี เพราะจะทำให้ดินเสีย
อย่าใช้ยาฆ่าแมลง เพราะจะทำให้เรากลายเป็นมะเร็ง
ให้ใช้ฉี่ สูตร มาตรฐาน คือ ฉี่40 น้ำ60
ส่วนตัวผมใช้ ฉี่10 น้ำ90
การใช้ฉี่ จะเป็นทั้งปุ๋ยและกันแมลงไปในตัว

เชิญชมวิธีกินใบมะม่วงหาวมะนาวโห่ครับ




ไม่มีความคิดเห็น: